Câu hỏi thường gặp

1. TechNew có mua lại sản phẩm cũ không?

Với phương châm chỉ cung cấp cho khách hàng sản phẩm mới, chất lượng chính hãng, TechNew không nhận thu mua bất kỳ sản phẩm nào đã sử dụng, hoặc hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn minh bạch. 

 

2. Nếu phát hiện lỗi sản phẩm trong thời hạn bảo hành thì xử lý thế nào?

Để được xử lý nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà sản xuất. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng cho Quý khách biết nguyên nhân gây lỗi sản phẩm của bạn và đề xuất hướng xử lý.

- Nếu lỗi phần mềm, hãng có thể hướng dẫn bạn tự xử lý nhanh chóng và đơn giản.

- Nếu lỗi phần cứng, Quý khách sẽ được hướng dẫn mang lên trung tâm bảo hành gần nhất và được ưu tiên bảo hành trong thời gian ngắn nhất.

Trường hợp không thể liên hệ được với nhà sản xuất, quý khách có thể đến các cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp.

***Lưu ý: Nếu các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, khách hàng sẽ phải chịu chi phí phát sinh trong lúc bảo hành.

 

3. Làm sao để biết thời hạn bảo hành của sản phẩm?

Quý khách sẽ tìm thấy thời hạn bảo hành trong thẻ bảo hành/thẻ thành viên đính kèm khi mua sản phẩm, tính từ ngày Quý khách mua tại TechNew. Nếu mất thẻ bảo hành, thời gian bảo hành sẽ tính từ lúc sản phẩm sản xuất. 

Bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của TechNew để được hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm. Hotline: 028)39.55.66.70